ก่อนที่จะมีงานเลี้ยงฉลองระหว่างคู่บ่าวสาวในปีหน้า คุณหญิง รฐา โพธิ์งามและ คุณตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ก็ขอสานฝันตัวเองให้เป็นจริงด้วยการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในธีมดิสนีย์ โดยที่เธอและคุณตุลย์ได้สวมบทบาทเป็นตัวการ์ตูนชื่อดังจากเรื่องราวสุดคลาสสิกของดิสนีย์ ผ่านการถ่ายทอดภาพสวยโดยคุณจอร์จ ธาดา วาริช และสไตลิสต์ชื่อดัง คุณแอล อรรคพล ฤทัยยานนท์ ซึ่งในการถ่ายทำครั้งนี้คุณหญิงได้เลือกใช้ชุดสวยจากแบรนด์ Berta และ Lian Rokman จากร้าน Lysbethaในการแปลงโฉมให้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์แบบสมจริง

Sleeping Beauty 

ในลุคเจ้าหญิงออโรร่า (Aurora) คุณหญิงเลือกใส่ชุดเจ้าสาวดีไซน์เรียบโก้จากแบรนด์ Lian Rokman ตัดเย็บด้วยผ้าไหมสีอ็อฟไวท์ที่ช่วยขับประกายให้เธอดูมีออร่า ทรงไหล่ปาดเผยช่วงไหล่ที่ดูอ่อนละมุนและยังเป็นทรงเดียวกับชุดของเจ้าหญิงเหมือนถอดแบบจากคอสตูมในเรื่องมาอีกด้วย  เริ่มต้นช็อตแรกด้วยการนอนบนตักของเจ้าชายตุลย์สุดหล่อ ซึ่งทั้งสองคนเป็นธรรมชาติมากๆทำให้ภาพถ่ายแนวคลาสสิกของคุณจอร์จดูมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก หลังจากนั้นคุณหญิงได้แยกมาถ่ายภาพเดี่ยวด้วยการเดินไปตามโถงทางเดินของ La Chapelle สตูดิโอและ Wedding Venue แห่งใหม่ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิคที่ดูสวยงาม คุณหญิงดูสง่างามเมื่อเธอเดินลากชุดไปตามทางเดินอย่างเป็นธรรมชาติ

คุณหญิงรฐาในชุดเจ้าสาวสไตล์มินิมอลทรงไหล่ปาดตัดเย็บจากผ้าไหมจาก Lian Rokman

Cinderella

หนึ่งไฮไลต์ของการถ่ายทำในวันนี้คือการสวมบทบาทเป็นซินเดอเรลล่า ซึ่งคุณแอลสไตลิสต์กำกับดูแลการแต่งหน้าทำผมให้ดูสมจริงราวกับหลุดออกมาจากเทพนิยาย ส่วนชุดสวยในการแปลงโฉมเป็นซินเดอเรลล่าคุณหญิงได้เลือกชุดเจ้าสาวทรงไหล่ปาดที่ดูทันสมัยจากแบรนด์ Berta ตัดเย็บด้วยผ้าสีแชมเปญที่ตกแต่งกลิตเตอร์ประกายสีเงินที่ยามต้องแสงแดดและแสงไฟแล้ว ยิ่งขับประกายให้เจ้าสาวดูโดดเด่นขึ้น คุณหญิงเลือกที่จะจับคู่เข้ากับรองเท้าแต่งงานที่ทุกคนใฝ่ฝันจากแบรนด์ Christian Louboutin ประดับคริสตัลที่เข้ากับชุดสวยอย่างไร้ที่ติ คุณหญิงและคุณตุลย์ถ่ายรูปคู่กันอย่างเป็นธรรมชาติประหนึ่งเจ้าชายเจ้าหญิงกำลังเต้นรำเปิดฟลอร์อยู่ในงานกาลาจริงๆ

คุณหญิง รฐาในชุดเจ้าสาวทรงไหล่ปาดสีแชมเปญประดับกลิตเตอร์สีเงินทั้งตัวจาก Berta แมตช์เข้ากับส้นสูงประดับคริสตัลจาก Christian Louboutin

Alice in Wonderland

มาถึงลุคสไตล์มาสคิวลินกันบ้างในเทพนิยายเรื่อง Alice in Wonderland ที่คุณหญิงขอสวมมาดสุดเท่ในชุดสูทกางเกงสีดำคู่กับคุณตุลย์ราวกับลุคของนักมายากลในเรื่องอลิซในดินแดนมหัศจรรย์ นั่งจิบชาและเล่นไพ่ด้วยกัน ก่อนที่จะมาถ่ายซีนโรแมนติกยืนมองตากันหวานซึ้งโดยคุณหญิงเลือกแมตช์เวลยาวลากพื้นปักประดับเลื่อมและลูกปัดเป็นลายคลื่นจาก Lysbetha เพิ่มความสง่างามให้ชุดสูทได้อย่างลงตัว เป็นเจ้าสาวที่ดูเท่และชิคในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำภาพพรีเวดดิ้งที่เต็มไปด้วยความสนุกและได้ภาพออกมาตามแบบที่คุณหญิงและคุณตุลย์ตั้งใจไว้

คุณหญิง รฐาเลือกแมตช์เวลยาวประดับลูกปัดและเลื่อมจาก Lysbetha เข้ากับชุดสูทสไตล์มาสคิวลิน