งานแต่งยุคใหม่แบบ New Normal ที่คู่รักมักจะจัดงานให้มีสเกลเล็กลง บางคู่เหลือเพียงแค่พิธีหมั้นจัดเป็นพิธีช่วงเช้าเล็กๆเท่านั้น Lysbetha ขอนำเสนอชุดที่เหมาะกับพิธีเช้าซึ่งเป็นที่นิยมของทางร้าน ใส่แล้วดูสวยหรูออร่าเจ้าสาวจับและยังมาพร้อมราคาเช่าที่จับต้องได้อีกด้วย

1.Terani Couture

ชุดแรกที่เราอยากแนะนำนั้นเป็นดีไซน์ของ Terani Couture เน้นความเรียบหรูน่ารักด้วยทรงแบบไหล่ปาดและมีดีเทลระบายที่แขนเล็กๆช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูอ่อนหวานและเฟมินินขึ้น ชุดเป็นทรงตรงเข้ารูปและไม่มีดีเทลมากเหมาะกับเจ้าสาวรูปร่างเล็กที่ไม่มีหน้าท้องใส่ออกมาแล้วสวยเป๊ะลงตัวที่สุด

2. Pronovias

สำหรับชุดนี้ดีไซน์ต้องบอกเลยว่าถูกต้องเหมาะสมถูกใจญาติผู้ใหญ่เป็นที่สุด ชุดนี้จาก Pronovias ตัดเย็บจากผ้าลูกไม่ชั้นดีทั้งตัว ความยาวเลยเข่าลงมาทำให้ไม่ว่าเวลายืนหรือนั่งก็ดูสวยงามถูกต้องเหมาะสมเข้ากับพิธีหมั้น ช่วงเอวมีดีเทลริบบิ้นผ้าซิลค์สุดน่ารัก เรียกได้ว่าทั้งสวยหรูและอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน

3. Jovani Couture

สำหรับเจ้าสาวที่ไม่ได้ยึดติดกับชุดพิธีสีขาวล้วน เราขอแนะนำชุดนี้จาก Jovani Couture ตัวผ้าพื้นเป็นสีนู้ดด้านนอกเป็นผ้าลูกไม้สีขาวลวดลายเก๋เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความสง่างามด้วยแขนระบายที่ตกแต่งด้วยเชิงลูกไม้ เป็นชุดที่ให้ความรู้สึกนางพญาในเวอร์ชั่นน่ารัก ผ้าด้านในยังมีความยืดหยุ่นทำให้เวลานั่งทำพิธีนั้นสบายตัวไม่อึดอัด ชิลเป็นที่สุด

4. Sassi Holford

สายมินิมอลคงต้องเทใจให้กับชุดหน้าสั้นหลังยาวชุดนี้จาก Sassi Holford ที่สวยสง่าด้วยผ้าซิลค์ทอประกาย ความยาวด้านหน้าเหนือข้อเท้าด้านหลังเป็นหางกระโปรงลากยาว เวลานั่งจึงให้อารมณ์ชวนฝันสุดๆ หรือถ้าถ่ายรูปจากด้านข้างก็สวยเป๊ะทุกมุมมอง เป็นชุดสวยที่ให้อารมณ์หรูหราแบบผู้ดีอังกฤษ ถึงจะเรียบแต่โก้หรูไม่แพ้ใคร

5. Elisabeth

ใครชอบงานลูกไม้สง่างามไร้ที่ติต้องมาทางนี้ เพราะชุดยาวเข้ารูปตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ชุดนี้ใส่แล้วสวยสับไม่หลับในดูหรูสง่าสุดๆ ดีเทลแขนยาวเอวคอดช่วยส่งให้บุคลิกของเจ้าสาวดูไร้ที่ติและน่ามอง ผ้าลูกไม้สีขาวนั้นยังประดับประดาไปด้วยเลื่อม ลูกปัดและมุกที่ขับเน้นออร่าเจ้าสาวให้เปล่งประกายมากขึ้นไปอีก จะงานพิธีเช้าหรืองานแต่งแบบเรียบง่ายชุดนี้เอาอยู่แน่

ทั้งหมดนี้เป็นนชุดสไตล์มินิมัลที่เหมาะสำหรับงานแต่งยุคนี้ หรือพิธีหมั้นช่วงเช้า ซึ่งมีราคาเช่าจับต้องได้เริ่มต้นที่ 15,000 บาท- 50,000 บาท และสำหรับเจ้าสาวที่ใช้ชุดหลักของทางร้านในราคาเช่า 100,000-150,000 บาทขึ้นไปยังสามารถเลือกใช้ชุดเหล่านี้เพิ่มเติมอีกหนึ่งชุดอีกด้วย