ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับพิธีหมั้นและยกน้ำชาที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นระหว่างคุณดั๊กกี้  ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา และคุณ โดมินิค ไบอามอนเต (Dominic Baiamonte) ที่จัดขึ้น ณ venue สุดโรแมนติก Villa de Bua  โดยภายในงานนั้นเต็มไปด้วยบรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางญาติและคนสนิทของบ่าวสาว

หลังช่วงพิธีทางศาสนาที่คุณดั๊กกี้สวยสง่าในชุดไทยแล้ว เธอได้เปลี่ยนเป็นชุดเจ้าสาวเข้ารูปคอปีนเว้าหลังตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ชั้นดีอันมีเอกลักษณ์จากแบรนด์ฝีมือดีไซเนอร์ชาวอิสราเอล เลียน ร็อคแมน (Lian Rokman) จากร้าน Lysbetha ซึ่งเป็นชุดที่คุณดั๊กกี้และครอบครัวรวมถึงสไตลิสท์ส่วนตัวคุณแอล อรรคพล ฤทัยยานนท์ (@allybunnyruth) ตกหลุมรักตั้งแต่การลองชุดครั้งแรก

คุณแอล สไตลิสต์ส่วนตัวของคุณดั๊กกี้ ในวันลองชุดรอบสุดท้ายก่อนวันพิธี

ในวันงานน้นคุณดั๊กกี้ดูสวยสง่างามด้วยลุคเมคอัพธรรมชาติดูโรแมนติกเน้นแก้มและปากโทนสีชมพูนู้ดที่ดูทันสมัยผ่านการรังสรรค์ลุคโดยคุณฟ้า สุรปรีย์ อชิรกุล (@achirakul) เมคอัพอาร์ทิสต์คู่ใจคุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เข้ากับผมแสกกลางรวบต่ำดูเรียบโก้สง่างามโดยการจัดแต่งทรงผมฝีมือคุณนาเดีย (@dnadiafive) เรียกได้ว่าต่างเป็นทีมงานที่คุ้นเคยกันมาทำให้เจ้าสาวมั่นใจได้ว่าเธอจะสวยสง่าอย่างไร้ที่ติ ในส่วนของเครื่องประดับนั้นคุณดั๊กกี้เลือกใส่ตุ้มหูเพชรระย้าที่คุณแม่ช่วยเลือกซึ่งทำให้ใบหน้าของเจ้าสาวดูมีออร่ามากขึ้นไปอีก

คุณดอมเจ้าบ่าวสุดหล่อในชุดสูทสีเทาอ่อนและรองเท้าหนังสีน้ำตาลขึ้นมารับตัวเจ้าสาวบริเวณชั้นสองก่อนที่ทั้งคู่จะเดินลงบันไดลงมาอย่างสง่างามเพื่อเจอกับแขกในงานโดยมีเสียงเพลงที่คุณลิเดียขับร้องเป็นเพลงบรรยากาศในระหว่างเปิดตัว คุณดั๊กกี้ก้าวเข้าสู่พิธีการด้วยความซาบซึ้งท่ามกลางเสียงเชียร์จากเพื่อนและคนสนิท ชุดเจ้าสาวจับคู่กับเวลประดับเลื่อมและคริสตัลลวดลายกราฟิกได้อย่างลงตัวทำให้คุณดั๊กกี้เดินเปิดตัวได้อย่างสง่างาม

คุณลิเดียขับร้องเพลงอันไพเราะให้บ่าวสาวในช่วงพิธีเปิดตัว

หลังจากบ่าวสาวได้ผ่านพิธีการรดน้ำสังข์และยกน้ำชาไปแล้ว ความน่ารักและซาบซึ้งของพิธีนั้นยังคงดำเนินต่อไปคุณดา ธนิดา ธรรมวิมล หรือ Da Endorphine ได้เซอร์ไพรส์บ่าวสาวด้วยการขับร้องบทเพลง “Can’t help falling in love with you”ของ Elvis Presley คุณดอมได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนให้คุณดั๊กกี้ออกมาเต้น First Dance ไปด้วยกัน ก่อนที่จะประคองกอดกันพร้อมด้วยน้ำตาแห่งความซาบซึ้งในความรักที่มีให้กันท่ามกลางความชื่นชมยินดีของแขกในงานที่อดปลื้มปริ่มไปกับทั้งคู่ไปด้วยไม่ได้

คุณดา เอ็นโดรฟินขับร้องเพลง Can’t help falling in love with you ให้กับบ่าวสาว

 

ภาพถ่ายครอบครัวของคุณลิเดียและคุณดั๊กกี้

 

ขอขอบคุณภาพถ่ายจาก Gorgai Photography