หนึ่งสิ่งสำคัญที่จะขาดไปไม่ได้เลยในการเติมเต็มลุคเจ้าสาวก็คือเครื่องประกับชิ้นสวยที่จะมาช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวกูเปล่งประกายมากขึ้น นอกจากไฟน์จิวเวลรี่และ Precious Stone ที่ได้รับความนิยมจากเจ้าสาวไทยแล้ว บรรดาคอสตูมจิวเวลรี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเพราะนอกจากจะไม่ต้องกลัวว่าของจะสูญหายในงานพิธีที่มีความวุ่นวายแล้ว ยังมีรูปแบบให้เลือกสรรและครีเอทีฟมากกว่างานดีไซน์ของไฟน์จิวเวลรี่ที่มักจะเน้นความคลาสสิกมากกว่า Lysbetha อยากแนะนำให้คุณเจ้าสาวได้รู้จักกับ Bekah Anne แบรนด์เครื่องประดับสัญชาติแคนาดาที่ออกแบบโดยคู่แม่ลูกที่หลงรักงานดีไซน์ที่มีกลิ่นอายสุดโรแมนติก

ทั้งสองคนได้ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาในปี2015 ในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เอกลักษณ์ในชิ้นงานออกแบบของทั้งคู่คือความอ่อนหวาน โรแมนติกนำรูปทรงของธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ผีเสื้อ และดวงดาวมาออกแบบเป็นเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร Bekah Anne เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นเมื่อได้ร่วมงานเดินแบบ New York Bridal Fashion Week ในปี 2017 นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้วการขึ้นตัวเรือนและประดับอัญมณีด้วยวิธีการเชื่อมโลหะโดยใช้เทคนิคที่นิยมใช้ในการทำเครื่องประดับในช่วงปี 20S-50S ทำให้ตัวเรือนของเครื่องประดับของแบรนด์นั้นพิถีพิถันกว่าการทำคอสตูมจิวเวลรี่ทั่วไป

ไม่เพียงเท่านั้นการเลือกวัสดุในการทำเครื่องประดับแต่ละชิ้นนั้นผ่านการเสาะแสวงหาและคัดสรรมาจากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นมุกน้ำจืดจากจีน คริสตัลที่ใช้ทุกชิ้นนั้นมาจาก Swarovski ในประเทศออสเตรีย Mother of pearl ที่ถูกนำมาแกะสลักเป็นดอกไม้นั้นได้รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันในเกาะฮ่องกง หินล้ำค่าต่างๆ เช่นมูนสโตนก็ได้คัดสรรมาจากประเทศอินเดีย ตัวเรือนของเครื่องประดับนั้นทำจากโรเดียมชุบด้วยทอง 18 k สามเฉดสี

สำหรับเจ้าสาวที่มาใช้บริการเช่าชุดกับ Lysbetha สามารถเลือกใช้เครื่องประดับแบรนด์ Bekah Anne แมตช์เข้ากับชุดเจ้าสาวเพื่อสร้างลุคที่สวยสง่าปนกลิ่นอายความโรแมนติก ให้คุณเป็นเจ้าสาวที่สวยและเปล่งประกายในทุกมิติ