ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับพิธีหมั้นและงานแต่งงานระหว่างคุณ อชิ  อชิรญา ประสุตานนท์ และคุณเฟิร์ส พ.อ.นพ. ลัทธพล ม้าลายทอง คู่รักหน้าเหมือนราวกับชะตาลิขิตให้มาเป็นคู่กัน งานแต่งงานจัดขึ้นที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อฤกษ์ดีในวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

คุณอชิและคุณเฟิร์สในพิธีทางศาสนาช่วงเช้า

ในวันสำคัญของคุณอชิเธอเลือกที่จะใช้บริการเช่าชุดเจ้าสาวที่ Lysbetha คุณอชิได้เลือกใช้ชุดทั้งหมด 4 ชุด ในแต่ละชุดนั้นเธอเลือกให้เข้ากับพิธีการและความเหมาะสม ชุดแรกที่คุณอชิใส่ในงานพิธีทางศาสนาช่วงเช้าคือเดรสเข้ารูปจาก Lian Rokman แบรนด์ดังจากอิสราเอล ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยทรงคอจีนแขนล้ำตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ทอละเอียดพร้อมการปักประดับลูกปัดปล้องเป็นลวดลายทับบนลูกไม้ ให้อารมณ์หรูสง่าและมีความเรียบร้อยเหมาะสม คุณอชิเลือกแมตช์กับต่างหูเพชรติดหูและเกล้าผมเป็นมวยต่ำยิ่งเสริมลุคให้เธอดูสง่างาม

ชุดกระโปรงเข้ารูปจาก Lian Rokman

ในช่วงเช้าอีกหนึ่งพิธีสำคัญนั่นคือพิธียกน้ำชา คุณอชิเลือกใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ลายสวยจาก Lian Rokman เช่นกัน ชุดนี้มีความความเก๋ตรงปลายกระโปรงที่ตัดต่อผ้าสองสไตล์เข้าด้วยกันแอบเซ็กซี่ด้วยดีเทลเว้าหลัง คุณอชินั้นหุ่นสวยเป๊ะมากจึงใส่ชุดนี้ออกมาได้สวยสง่าเป็นที่สุด เมื่อเธอก้าวเดินลงจากบันไดของ Author’s Lounge Venue ในฝันของผู้หญิงหลายๆคน ยิ่งเหมือนกับว่าเรากำลังเห็นซีนหนังสวยๆสักเรื่องที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันน่าประทับใจ

คุณอชิในชุดเจ้าสาวจาก Lian Rokman

คุณอชิและคุณเฟิร์สในระหว่างพิธียกน้ำชา

 

คุณอชิจับมือเคียงข้างกันเดินลงบันได Author’s Lounge

สำหรับช่วงพิธีเย็นนั้นคุณอชิอยากใส่ชุดเมอร์เมดเข้ารูปสำหรับยืนรับแขกเพราะรูปร่างของเธอนั้นใส่ชุดเข้ารูปสวยจริงๆ เธอตกลงใจที่ชุดสวยของ Berta ที่มีความเปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัว แต่ออริจินัลดีไซน์ของชุดนี้นั้นเป็นคอวีลงมาเกือบถึงสะดือทางร้าน Lysbetha จึงได้ปักกระจายคริสตัลและมุกขึ้นมาให้มีความเหมาะสมมากขึ้น ชุดเมอร์เมดชุดนี้โดดเด่นด้วยผ้ากลิตเตอร์ที่ผสมผสานลูกไม้ลายสวยหยอดความน่ารักด้วยดีเทลโบว์ช่วงไหล่ ช่วงขาเป็นผ้าซีทรูทำให้เราเห็นช่วงขาที่เรียวยาวของคุณอชิและเห็นรองเท้ากลิตเตอร์คู่สวยที่เธอได้สั่งทำมาเป็นพิเศษให้เข้ากับชุด

คุณอชิในชุดเมอร์เมดสไตล์หวานปนเซ็กซี่จาก Berta

บ่าวสาวพร้อมด้วยบรรดา Bridesmaids

ชุดสุดท้ายที่อาจเรียกได้ว่าเป็นชุดที่มีความสำคัญมากที่สุดเพราะเป็นชุดที่เจ้าสาวใส่เดินเข้างานและขึ้นเวที คุณอชิอยากได้ชุดที่มีความโมเดิร์นไม่ได้เป็นเจ้าสาวแนว Traditional ทั่วไป เธอจึงเลือกชุด Berta ตัดเย็บจากผ้ากลิตเตอร์สีแชมเปญที่ช่วยขับผิวให้ดูมีออร่ามากขึ้นไปอีก จับคู่กับเครื่องเพชรเข้าเซ็ตพร้อมหยอดความเก๋ด้วยการใส่เอียร์คัฟฟ์ เมื่อคุณอชิเดินเข้างานมาเพื่อลอดซุ้มกระบี่เรียกได้ว่าประกายอันเจิดจ้าจากชุดและตัวเจ้าสาวทำให้แขกทั้งงานต้องหยุดมองที่เธอและคุณเฟิร์สเท่านั้น ค่ำคืนแห่งความประทับใจยิ่งซาบซึ้งไปอีกเมื่อบทเพลง “เรา” ที่ขับร้องโดยคุณโอม ค็อกเทลดังขึ้น เรียกได้ว่าทั้งเซอร์ไพรส์ ซาบซึ้ง และประทับใจกับความรักของทั้งคู่จริงๆ

คุณอชิในลุคสวยโมเดิร์นด้วยชุดเจ้าสาวจาก Berta

บ่าวสาวเดินผ่านกลุ่มเพื่อนเจ้าสาวที่กำลังโปรยกระดาษสีทองเป็นการเฉลิมฉลอง

คุณ โอม Cocktail ผู้ขับร้องเพลง “เรา” ให้กับบ่าวสาว