หนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ลุคในวันแต่งงานนั้นสมบูรณ์แบบนั้นก็คือรองเท้าคู่สวย แม้ชุดแต่งงานจะยาวลากพื้นแทบไม่เห็นรองเท้า แต่คุณเจ้าสาวก็อยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบ Lysbetha จึงขออาสารวบรวมแบบรองเท้าแต่งงานในฝันของสาวๆ ที่ครั้งหนึ่งใฝ่ฝันว่าจะได้สวมสักครั้งในชีวิต

 

  1. Christian Louboutin รุ่น Lace 554

หนึ่งแบรนด์ในฝันของใครหลายๆคนต้องเป็น คริสเตียน ลูบูแตง กับส้นรองเท้าสีแดงในตำนาน สำหรับคู่นี้โดดเด่นด้วยทรงหัวแหลมที่ใส่แล้วรูปเท้าดูเรียวสวย ทำจากผ้าลูกไม้สีขาวที่เข้ากับชุดแต่งงานเป็นที่สุด

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 795 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 25,310 บาท)

2. Jimmy Choo รุ่น Aveline

รองเท้าประดับริบบิ้นผ้าตาข่ายสีขาวคู่นี้จะใส่กับอีฟนิ่งเดรสหรือชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็สวยสะดุดตา ด้วยโบว์โอเวอร์ไซส์ที่ช่วยให้สะกดสายตามากขึ้น ความเก๋อีกอย่างคือรองเท้าสองข้างประดับโบว์ในตำแหน่งที่แตกต่างกัน ดาราสาวทั้งบี มาติกา และศรีริต้า เจนเซ่นก็ใช้คู่นี้ในงานแต่งของพวกเธอ

(ราคาในเว็บไซต์ไม่ร่วมภาษีมูลค่าเพิ่ม 775ยูโร ประมาณ 27,050 บาท)

3. Manolo Blahnik รุ่น Nadira Velvet

สายเรียบโก้ลุคคุณหนูจากตระกูลเก่าเราขอเทใจให้กับรองเท้าหัวแหลมกำมะหยี่ประดับประดาไปด้วยคริสตัลทรงมาคีส์คู่นี้จาก โมโนโล บลานิค

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,045 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 33,265 บาท)

 

4.Rene Caovilla รุ่น Cleo

เจ่้าสาวสายเปรี้ยว เรียวขาสวยต้องรองเท้าแซนเดิลซาตินสีเงินคู่นี้ของเรเน่ที่สายพันขึ้นมาถึงข้อเท้าประดับคริสตัลวิบวับจับประกาย

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,090ยูโร ประมาณ 38,050 บาท)

5. Sergio Rossi รุ่น Godiva

เจ้าสาวแนวเรียบโก้มินิมัลสวยเรียบ แต่ยังต้องดูแพงขอแนะนำรองเท้าส้นสูงหัวแหลมผ้าซิลก์ซาตินเนี้ยบกริบคู่นี้จาก เซอร์จิโอ้ รอสซี่

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 715 ยูโร ประมาณ 24,975 บาท)

6. Christian Louboutin รุ่น Follies Strass

อีกหนึ่งคู่คลาสสิกที่โดดเด่นด้วยผ้าตาข่ายสีนู้ดประดับคริสตัล ส้นสวยด้วยหนังกลิตเตอร์สีเงิน ขอแนะนำให้มีติดเอาไว้ที่บ้านเลย เพราะไม่จำเป็นต้องใส่คู่นี้แค่วันแต่งงาน สไตล์นี้เมื่อเอาไปแมตช์กับชุดราตรีชุดไหนชุดนั้นเอาอยู่แบบจบเป๊ะ สวยปัง ยิ่งใส่กับชุดแต่งงานยิ่งช่วยเสริมออร่าให้เจ้าสาว

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1195 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 38,050 บาท)

7. Roger Vivier ในสไตล์ Buckle  Pumps in Satin

อีกหนึ่งสไตล์ที่ขอแนะนำสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความเรียบร้อย ดูเป็นพิธีการ ไม่สูงเกินไปสำหรับส้นสูงผ้าซาตินของโรเฌ วิวีเยร์ประดับด้วยหัวเข็มขัดตกแต่งคริสตัลเหมือนรองเท้าซินเดอเรลล่าในชีวิตจริง

8. Jimmy Choo รุ่น Sacora Ivory Floral

เจ้าสาวสายหวานที่ติดอารมณ์วินเทจนิดๆคงต้องตกหลุมรักรองเท้าส้นสูงตกแต่งสายรัดข้อคู่นี้จาก จิมมี่ ชู ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้ชั้นดีพร้อมตกแต่งลูกปัดมุกขนาดโอเวอร์ไซส์สุดน่ารัก

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 695 ยูโร ประมาณ 24,280 บาท)

9.Rene Caovilla รุ่น Dania

คู่นี้ของเรเน่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่หลอมรวมความเฟมินีนเข้ากับความเซ็กซี่เย้ายวนอย่างลงตัวผ้าตาข่ายซีทรูตัดกับเส้นกราฟิกคริสตัล ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ แม้กระทั่งหัวเข็มขัดที่สายรองเท้าก็ยังตกแต่งด้วยคริสตัลเช่นกัน

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 950 ยูโร ประมาณ 33,185 บาท)

10. Manolo Blanik รุ่น Lurum Velvet

ในพิธีเช้าหรือเจ้าสาวที่เลือกชุดแต่งงานแบบสั้นคงจะต้องมีรองเท้าสวยๆเอาคอมพลีตลุค คู่นี้ที่ตกแต่งไปด้วยคริสตัลสะดุดตาของมาโนโลจึงเป็นตัวเลือกที่หลายๆคนตกหลุมรัก

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,325 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 42,190 บาท)

11. Miu Miu ในสไตล์ Glitter Sandals

เจ้าสาวสายวินเทจที่ต้องการรองเท้าคูลๆ ต้องรองเท้าแซนเดิลส้นสูงสีเงินเมทัลลิกประดับคริสตัลคู่นี้จาก มิว มิว ขอบอกเลยว่าเจ้าสาวไซส์กะทัดรัดหลายคนใส่รองเท้าทรงนี้แล้วดูดีเป็นที่สุด

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 890 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 28,338 บาท)

 

12. Christian Louboutin รุ่น Jewel Queen

เจ้าสาวเรียวเท้าสวยที่อยากใส่รองเท้าส้นสูงเส้นเปลือยแต่ขอติดความเป็นเจ้าหญิงเล็กน้อยคงต้องเทใจให้กับส้นสูงตกแต่งริบบิ้นคริสตัลคู่นี้

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,095 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 34,865 บาท)

13. Sergio Rossi รุ่น Alma

คู่นี้สำหรับเจ้าสาวที่ต้องการตัวช่วยเพิ่มความสูงและใส่แล้วไม่เมื่อยจนเกินไปเพราะรองเท้าเสริมความสูงหน้าเท้าด้วย โดดเด่นในผ้าซาตินที่มาพร้อมสไตล์หวานๆ ที่ไม่เลี่ยนจนเกินไป

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 845 ยูโร ประมาณ 29,520 บาท)

 

14. Manolo Blanik รุ่น Sabusita

สำหรับเจ้าสาวที่ชุดมีรายละเอียดการปักเยอะๆ รองเท้าก็ต้องมีลวดลายและคริสตัลที่เล่นล้อไปด้วยกัน คู่นี้ของมาโนโลหรูหราอลังการของจริง

(ราคาในเว็บไซต์ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 1,895 ดอลลาร์สหรัฐ ประมาณ 60,338 บาท)

15.Giuseppe Zanotti รุ่น Jamila

สวยฟาดแผ่นดินสะเทือนขอยกตำแหน่งให้จิวเซปเป้ ซาน็อตติคู่นี้ที่ประดับประดาคริสตัลระยิบระยับให้แอป Kirakira ทำงานได้เต็มที่

Elisabeth Bridal หวังว่าคงจะมีตัวเลือกที่ถูกใจเจ้าสาวกันบ้างนะคะ ยังไงวันแต่งงานของเราก็ต้องดูสมบูรณ์แบบที่สุดใช่มั้ยคะ